Một bữa tiệc mùa xuân vui vẻ

2023-03-17 13:27 0

/ nhật báo/ngày 17 tháng 3 năm 2023 guangzhou tin tức -- bán lẻ nổi tiếng của châu á đồ chơi, trò chơi, giải trí giải trí và sản phẩm giáo dục trẻ em -- đồ chơi chống chiến đấu thành phố đồ chơi cho trẻ em mùa xuân này mang lại nhiều đồ chơi mới thú vị cho trẻ em. Raymond Burt, giám đốc điều hành của toy chống us city, trung quốc, nói: "chúng tôi rất vui vì toys chống us city đã đi cùng với trẻ em và phụ huynh bước vào một ngày xuân khác, chúng tôi đã chọn ra những thương hiệu địa phương và quốc tế chất lượng cao, để cho những món đồ chơi mới đi cùng trẻ em trong chuyến đi bốn mùa. Sử dụng đồ chơi như một mối liên kết để tạo ra một bầu không khí hạnh phúc cho cả gia đình, đồng thời kích thích học tập của trẻ em và kích thích trí tưởng tượng của chúng."

mùa xuân "bạn đồng hành, tất cả các hướng dẫn vui chơi ngoài trời

mùa xuân là mùa đi bộ, thích hợp cho các gia đình đi du lịch để giáo dục ngoài trời. Đồ chơi không chỉ dành cho trẻ em trên đường đi mà còn cho trẻ em những niềm vui khác nhau khi chơi đùa và khám phá thiên nhiên. Khi các bậc cha mẹ đi đến nơi với túi xách lớn, trẻ em có thể mang theo phiên bản đặc biệt của khách sạn túi xách hồng MIMI WORLD để tham gia. Thân hình màu hồng để di chuyển, mở là một khách sạn. Mei mei búp bê để đi cùng với trẻ em để chia sẻ một bữa trà chiều với ánh sáng mặt trời, trong vai diễn để giải phóng trí tưởng tượng của trẻ em. Máy bay công nghệ Attop mini gấp bốn cánh máy bay, trẻ em có thể tự mình điều khiển một chuyến bay nhào lộn, tuyệt vời. Có thể tập luyện sự phối hợp giữa mắt, mắt và não, và học về cơ khí vật lý.

đồng hành cùng với sự tương tác, đồ chơi mùa xuân đến trình diện

trẻ em luôn bắt đầu học từ sự bắt chước, do đó, chơi trò chơi đóng vai trò rất cần thiết. Trẻ em có thể mô phỏng hành vi xã hội trong các trò chơi, nâng cao khả năng xã hội. Vào ngày xuân này, toy fight chọn những món đồ chơi để dành thời gian cho con. Trang phục trang trí kính của Disney đã được ủy quyền để biến những đứa trẻ thành công chúa ai-sa, cảm ứng tương tác và hiệu ứng âm thanh và ánh sáng mang lại một trải nghiệm phép thuật nhập tâm. Được trang bị với trang điểm giả, không chỉ để thực hiện giấc mơ công chúa thanh lịch trong trái Tim của trẻ em, mà còn có thể dạy và vui chơi, hướng dẫn trẻ em phát triển các thói quen tốt của việc thu dọn. Keeppley samll series ngọt ngào đổ bộ vào đồ chơi chống chiến tranh thành phố, mang đến các nhân vật hoạt hình nổi tiếng khắp thế giới merlotte và kulomi. Ngọt ngào và mát mẻ hai phong cách của ngôi nhà bánh làm tăng gấp đôi đáng yêu. Cha mẹ và con cái cùng nhau quản lý một cửa hàng bánh bằng cách đóng vai trò cha mẹ và con cái có thể giúp chúng phát triển tình cảm.

xây dựng yu (Zuru) yunbo magic egg kỳ lân tiên nâng cấp, hộp mù chơi loại bỏ cánh bướm sặc sỡ với búp bê mềm dễ thương. Trẻ em đóng vai thần đèn, viết truyện với búp bê, đầy sức mạnh chữa lành.

bunting IP, chơi đầu mùa xuân "trái Tim" nghệ thuật

mùa xuân, đồ chơi chống chiến tranh thành phố độc quyền siêu mềm mềm nổi tiếng thế giới Internet búp bê đỏ squishmallow với một hình dáng đáng yêu khác nhau của thu hút trẻ em. Mỗi nhân vật có tên riêng và bối cảnh riêng. Những con búp bê lông bông này là những người bạn tốt của chúng ta khi chúng lớn lên.

Balala The Fairies sweet magic hộp quà tặng sang trọng cho phép trẻ em một lần đầy đủ các thiết bị ma thuật, hóa ra là một cô bé đầy sức sống ma thuật, bất cứ lúc nào bạn thay đổi sứ giả công lý. [/ p] [p] siêu FeiXia (đang Wings) siêu cảnh vật nuôi loompa kìa khôi phục hoạt họa căn cứ thực tế, có thể đạt được đến sự tự do của con tàu chuyển xe buýt, nhiều ô tô để cho đứa trẻ khác nhau theo sau chuyến hành trình siêu thú nuôi mở ra mạo hiểm nhất.

trực tuyến và offline, bất ngờ tiếp tục

đồ chơi chống chiến tranh thành phố Beijing đã tạo ra một triển lãm lớn về sự tương tác giữa khủng long dưới đường ống nước. Lập tức đến ngày 31 tháng 3, mỗi tuần đều có những hoạt động chủ đề khác nhau: một lớp học nhỏ về tiền sử khủng long bí ẩn, bản chất nghệ thuật vẽ tay dean kamen giải phóng trẻ em, một con khủng long nhỏ thích thú thể thao có thu nhập dưới mức chuẩn, thanh mang lại trải nghiệm … Tất cả các hoạt động bất ngờ dẫn dắt những đứa trẻ vượt qua kỉ Jura, tương tác với khủng long gần gũi, khu rừng hoàn thành một cuộc thám hiểm nhớ tuyệt diệu. Khủng long khủng long hồi phục tỉ lệ cao, cùng với tiếng khủng long thật, làm tăng cảm giác kinh nghiệm của những người tham gia. [/ p] [p] ngoại trừ tiền sử bá chủ khủng long, những đứa trẻ vẫn có thể thấy hình nhân anh hùng đàn áp quỷ rồng ở hiện trường. Tập phim sai. zavitz trưng bày hiện trường của sáu con rồng, và bắt đầu một cuộc chiến đang đánh nhau với con rồng, trải nghiệm một cáchcởi thiêng liêng của “ khoảnh khắc chiếu sáng bóng này ”. [/ p] [p] ngoại trừ trực tiếp đó là lựa chọn các loại đồ chơi với các hoạt động tuyệt vời, đồ chơi trực tuyến chiến đấu chống lại thành phố cũng từ mang lại đa ngạc nhiên. Lập tức đến ngày 28 tháng 3, “ đồ chơi ZhongCao hội ” và “ chiến đấu chống lại thành phố đồ chơi vui ” vi tin vào những món quà có các hoạt động đa và chương trình dukk yun đã đẽ, nhỏ tương tác với các bạn nhỏ. Kích thước ở hai nền tảng này, các bạn có thể tham dự các hoạt động “ công chúa Disney tỏa sáng mới ”, tức là có cơ hội nhận được giải thưởng. [/ p] [p] nhiều hoạt động bất ngờ hơn, làm ơn tập trung vào đồ chơi chiến đấu chống lại vi thành phố tin chương trình, chúa ơi, con mèo nhỏ các cửa hàng, JingDong các cửa hàng và cửa hàng vẫy chiếc với nốt.

< /p>

đồ chơi chống chiến tranh thành phố cho trẻ em và phụ huynh giải trí, giải trí, mua sắm một trải nghiệm một cửa hàng, luôn luôn làm việc để lựa chọn đồ chơi và các hoạt động khác nhau để tạo thêm thời gian ấm áp, đáng nhớ và tuyệt vời của gia đình, để tạo ra những ký ức đáng nhớ, cùng với trẻ em phát triển cùng nhau.

Source: Thông cáo báo chí doanh nghiệp
Keywords:
Thông cáo báo chí Truyền thông nước ngoài công bố thông cáo quảng cáo công bố họp báo công bố thông cáo báo chí Truyền thông nước ngoài công bố thông cáo báo chí mời truyền thông nước ngoài công bố thông cáo báo chí